หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
หน้าหลัก
Home
ข้อมูลหน่วยงาน
General
บุคลากร
Personal
ข่าวสาร
News
แผน
Planning
รายงาน
Report
ระเบียบ
Rules
บริการประชาชน
Service
 
 

 
 
 
 
 
 

 
รายงานประเมินความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ด้านคุุณภาพการให้บริการ  
<<
>>
X
คำนำ บทสรุป การประเมิน
เนื้อหาบทที่ 1-5
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

รายงานประเมินความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ
ตามตัวชี้วัดที่ 1 มิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการ
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563

 

ข่าว ณ. วันที่ 26 เม.ย. 2564 เวลา 14.43 น. โดย คุณ ส.อ.วีรัตน์ ส้มส้า

ผู้เข้าชม 35 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
       
         

รับเรื่องร้องเรียน
โทร. 089-858-9708
 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10